Kết quả tìm kiếm cho "đang có dịch COVID-19"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 23639
Những năm qua, An Giang sự phát triển không ngừng trên mọi mặt. Trong hành trình chuyển mình đầy mạnh mẽ ấy, có một “dòng chảy” thầm lặng, nhưng vô cùng quan trọng, miệt mài góp sức, chắp cánh cho những khát vọng vươn xa của quê hương. Đó chính là báo chí An Giang - tiếng nói của lòng dân, nhịp đập của thời đại và là người bạn đồng hành thủy chung trên mỗi bước đường phát triển của tỉnh.
Trong sự nghiệp mỗi người sẽ luôn có dấu ấn riêng, có thể không cần lớn lao, nhưng đủ để mỉm cười qua những năm tháng cống hiến. Môi trường làm báo cũng vậy, được bạn đọc ghi nhớ theo phong cách cá nhân, đơn vị và trân quý mỗi khi nhắc đến… là năng lượng khuyến khích để họ thêm yêu nghề.
Giá vàng đã tăng vọt 30% kể từ tháng 1/2025 đến và tăng gấp đôi trong hai năm qua, nhờ vào làn sóng tìm kiếm tài sản trú ẩn an toàn khi bất ổn toàn cầu và biến động thị trường ngày càng gia tăng.
Ghi nhớ lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giai đoạn 2020 - 2025, ngành giáo dục An Giang tiếp tục chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua thường xuyên, liên tục, rộng khắp, với nhiều hình thức đa dạng, có bước phát triển rõ nét cả về bề rộng và chiều sâu, bám sát nhiệm vụ của ngành.
Sau gần 5 năm triển khai thực hiện Đề án 347/ĐA-UBND của UBND tỉnh An Giang về “Vận động xây dựng Quỹ Khuyến học cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2021 - 2025”, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực.
Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang tiền thân là lực lượng an ninh vũ trang, trinh sát vũ trang trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ xâm lược. Ngày 17/6/1976, BĐBP tỉnh chính thức được thành lập với tên gọi Công an Nhân dân vũ trang tỉnh. Gần nửa thế kỷ qua, những người lính quân hàm xanh đã viết nên trang sử vàng trên tuyến biên giới An Giang.
Sáng 16/6 tại Hà Nội, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam (VINACHEM) đã tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ VI, giai đoạn 2025 - 2030.
Sốt xuất huyết hiện vẫn là một trong những bệnh truyền nhiễm gây gánh nặng lớn tại Việt Nam. Mỗi năm tại Việt Nam ghi nhận từ 100-200.000 trường hợp mắc sốt xuất huyết.
Loa phát thanh – một trong những biểu tượng truyền thông đặc trưng của Việt Nam ở thế kỷ 20. Tiếng phát thanh vang lên mỗi sáng sớm hay chiều tối báo hiệu bắt đầu hay kết thúc một ngày mới, thông tin đến người dân những bản tin thời sự, thông báo các hoạt động tại địa phương… để Nhân dân dễ dàng tiếp nhận.
Tập đoàn Nintendo cho biết đã bán hơn 3,5 triệu máy chơi game Switch 2 trong 4 ngày đầu tiên sau khi ra mắt, đưa sản phẩm này trở thành thiết bị chơi game bán chạy nhất trong lịch sử hãng.
Không gian thoáng mát và tự do, có nước uống, wi-fi miễn phí cùng âm nhạc nhẹ nhàng… Đó là lý do khiến nhiều người chọn quán cà-phê làm nơi học tập, làm việc thay vì ở nhà hoặc vào thư viện. Xu hướng này mở ra mô hình kinh doanh cà-phê mới, thiết kế phù hợp và phân khúc khách hàng cụ thể.
An Giang từ lâu được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của núi non, sự thanh bình của đồng ruộng bạt ngàn và những di tích lịch sử, văn hóa tâm linh độc đáo. Tuy nhiên, trong bối cảnh du lịch (DL) toàn cầu đang dần hồi phục, An Giang đã triển khai hàng loạt giải pháp kích cầu DL, với mục tiêu phục hồi, bứt phá, đưa DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đánh thức tiềm năng to lớn của miền biên viễn.